JOHN MOLLOY, CEO & CO-FOUNDER MEMO PARIS: “HÀNH TRÌNH LÀ ĐÍCH ĐẾN”

JOHN MOLLOY, CEO & CO-FOUNDER MEMO PARIS: “HÀNH TRÌNH LÀ ĐÍCH ĐẾN”

Bởi vì mỗi quốc gia, mỗi nơi chúng ta đến, đều luôn có những vẻ đẹp đang chờ được khám phá. Và MEMO PARIS chính là tấm bản đồ dành riêng cho thế giới hương thơm đầy mê hoặc sẽ dẫn dắt những kẻ lữ hành tìm thấy vẻ đẹp của chính mình.

Đã tròn 2 năm từ ngày MEMO PARIS - Thương hiệu từng giành giải “Oscar của ngành nước hoa” ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, ông John Molloy, CEO & Co-Founder của thương hiệu đã có chuyến ghé thăm nơi đây và trò chuyện độc quyền cùng L’OFFICIEL Vietnam. Câu chuyện mở đầu khi nhân vật vừa kết thúc chuyến dạo quanh một trong những trung tâm thương mại sầm uất giữa thành phố có sự hiện diện của gian hàng MEMO PARIS. Khi nhận được câu hỏi từ người viết rằng ông cảm nhận như thế nào về sự nồng hậu của những đối tác Việt Nam đang có mặt, ông John Molloy không ngần ngại chia sẻ: “Tôi nhận thấy một năng lượng trẻ trung tuyệt vời! Mọi người nở nụ cười thường trực và dường như luôn rất vui vẻ. Họ cũng sở hữu ánh mắt đầy tò mò. Họ muốn hiểu về lịch sử của thương hiệu, muốn hiểu cách sản phẩm được làm ra, hiểu về các lĩnh vực trong mùi hương và về các thành phần và những điều đặc biệt khác trên hành trình. Tôi luôn tin, sự tò mò là một dấu hiệu lớn của trí thông minh…”

Bản đồ hương MEMO PARIS sau gần 20 năm thành lập

Xin chào ông John Molloy! Rất hân hạnh khi tôi có cơ hội trò chuyện cùng ông trong chuyến ghé thăm Việt Nam này. Đã 2 năm kể từ khi MEMO PARIS - một trong những dòng nước hoa Niche cao cấp nhất thế giới bước chân vào thị trường Việt Nam. Liệu tiếp cận thị trường này có khiến ông và đội ngũ gặp phải rào cản văn hóa nào không?

Rất vui được gặp và trò chuyện với bạn hôm nay! Như mọi người cũng biết, MEMO PARIS là một thương hiệu Pháp ra đời tại Paris vào năm 2007. Với mỗi thị trường, mỗi quốc gia chúng tôi đặt chân đến, chúng tôi thực sự mong muốn hiểu rõ về nơi đó. Chúng tôi hy vọng tìm kiếm những đối tác tốt nhất ở những thị trường tiềm năng nhất. Đó sẽ là một đối tác đã là nhà phân phối và hiểu rõ cách thị trường vận hành và phát triển. Và đối tác của chúng tôi tại Việt Nam là đội ngũ đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này gần 20 năm qua. Họ đã nhìn thấy sự phát triển của người tiêu dùng cũng như sở thích của những nhóm khách hàng, họ nói với chúng tôi rằng đừng bỏ qua thị trường Việt Nam, đây chính là thời điểm thích hợp cho nước hoa Niche ở thị trường này! TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội đang trở thành những trung tâm kinh tế, và mọi người đang tìm kiếm nhiều hơn ở nơi đây. Tất cả những người sành điệu nhất về nước hoa đang thể hiện nhu cầu và mong muốn có những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Có thể nói, thay vì xem đây là rào cản, chúng tôi đang nắm bắt cơ hội cùng những đối tác lý tưởng. Khi MEMO PARIS có những đối tác lý tưởng, chúng tôi sẽ có những cửa hàng lý tưởng. Ngôi sao trong MEMO PARIS không phải là người sáng lập, mà chính là những đối tác đã giúp chúng tôi giới thiệu bộ sưu tập và để khách hàng đến gần với hành trình của chúng tôi hơn thông qua cách mà họ dẫn dắt câu chuyện.

Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến MEMO PARIS là chiếc hộp được lồng ghép tấm bản đồ thế giới đặc biệt. Tôi đang rất háo hức để khám phá câu chuyện đằng sau tấm bản đồ này.

Vợ tôi và tôi là những người sáng lập của thương hiệu. Cô ấy là giám đốc sáng tạo của chúng tôi, đồng thời cũng là một nhà thơ Pháp. Ở MEMO PARIS, chúng tôi đã cam kết rằng sẽ cùng nhau cố gắng phô diễn vẻ đẹp của các nơi trên thế giới khác nhau thông qua những lọ nước hoa. Khi bạn mở bao bì của chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy một tấm bản đồ thế giới, chúng tôi đang tạo ra một thế giới đẹp đẽ trên tấm bản đồ đó. Bởi vì mỗi quốc gia, mỗi nơi chúng ta đến, đều luôn có những vẻ đẹp đang chờ được khám phá. Nhưng đôi khi, chúng ta thường chỉ tập trung vào chính trị, lịch sử hoặc tôn giáo mà quên lãng vẻ đẹp tồn tại của nơi đó. MEMO PARIS luôn cố nhấn mạnh việc con người nên khám phá một thế giới tươi đẹp và trải nghiệm những nơi tuyệt vời. Nếu bạn hỏi tôi khách hàng của chúng tôi là ai sau gần 20 năm, tôi sẽ ngay lập tức nói với bạn rằng họ là những người tò mò…

Vì sao là tò mò, thưa ông?

Những người yêu thích MEMO PARIS là những người thích khám phá, họ muốn gặp những con người mới, và lắng nghe những ngôn ngữ mới. Họ thích đọc sách. Họ thích du lịch. Họ tràn đầy sự tò mò. Nhưng họ cũng có thể du lịch mà không cần di chuyển, chúng tôi sẽ giúp họ làm điều đó. Bạn biết đấy, bạn có thể du lịch bằng cách đọc một cuốn sách, hay xem một bộ phim hoặc ngửi một loại nước hoa tuyệt vời. Chúng tôi đã thiết lập một tấm bản đồ thế giới độc bản, nơi mọi khách hàng có thể du lịch khắp nơi trên thế giới cùng chúng tôi theo cách đó.

Bạn có biết, những bản đồ đầu tiên được làm trên thế giới, chúng được làm bởi những người vẽ bản đồ đặc biệt. Trên bản đồ đó, họ sẽ ghi lại những cảm xúc, những bức vẽ và mọi thứ rồi trở về để trình bày cho các nhà vua hoặc hoàng đế về nơi tuyệt vời họ từng đi qua. Và đó cũng là cách chúng tôi đang tạo ra một hình ảnh đẹp đẽ trong tâm trí của khách hàng về một địa danh. MEMO PARIS hiện có 42 điểm đến khác nhau trên thế giới này. Và tấm bản đồ chứa đựng những câu chuyện đẹp đẽ chắc chắn sẽ ngày càng quy mô hơn.

Ông John Molloy - CEO & Co-Founder MEMO PARIS (giữa) cùng các nghệ sĩ, KOLs tại dạ tiệc hương nhân dịp kỷ niệm 2 năm thương hiệu ra mắt tại Việt Nam

Đúng là ngành công nghiệp làm đẹp luôn đầy ắp những điều đẹp đẽ như ông chia sẻ, nhưng làm thế nào để khách hàng cảm nhận được vẻ đẹp ấy chỉ thông qua một mùi hương?

Chúng tôi luôn ưu tiên chia sẻ cảm xúc. Ngành công nghiệp làm đẹp luôn chứa đựng năng lượng tích cực, nụ cười và sự giao tiếp. Và triết lý của chúng tôi là giúp mọi người cảm nhận được vẻ đẹp của chính mình. Để cảm thấy mình đẹp, bạn cần học cách nở nụ cười. Bạn có thể có một ngày tồi tệ. Cuộc sống cũng đầy rẫy khó khăn. Mỗi ngày thức dậy luôn khiến bạn tăng tốc không ngừng nghỉ. Nhưng nếu bạn sở hữu một lọ French Leather, bạn sẽ có thể ngay lập tức nghĩ đến chuyến ghé thăm Paris. Và rồi bạn sẽ mỉm cười trong một phút. Bạn biết không, điều khiến chúng ta hạnh phúc trong cuộc sống có thể đơn giản chỉ là mỉm cười ba hoặc bốn lần mỗi ngày mà thôi. Đó là khoảnh khắc! Và chúng tôi muốn giúp mọi người tìm kiếm những khoảnh khắc hiện tại quý giá như thế cho riêng mình.

Tôi nghĩ có lẽ mình đã tìm thấy cho câu trả lời vì sao MEMO PARIS lại trở nên độc đáo như vậy. Nhưng trên thương trường, điều nổi bật nào khiến ông tin rằng MEMO PARIS trở nên khác biệt so với các thương hiệu nước hoa khác trên thị trường nước hoa Niche?

Như đã nói, bên cạnh yếu tố cảm xúc, MEMO PARIS được cấu thành từ những ký ức. Ngay trong tên gọi cũng cho thấy điều đó. Chúng ta có ký ức từ cả năm giác quan: thị giác, thính giác, vị giác, xúc giác và khứu giác. Nếu bạn liên kết một ký ức với một mùi hương, bạn sẽ không bao giờ quên nó. Và khứu giác của bạn chính là nơi lưu giữ ký ức tốt nhất. Chúng tôi cố gắng giúp mọi người hiểu và phát triển khả năng nhận biết mùi của chính mình. Chúng tôi sử dụng những thành phần chất lượng nhất, từ thiên nhiên và sản xuất thủ công để tạo ra trải nghiệm độc đáo cho mọi người. Chúng tôi cũng yêu thích kết hợp với những cá nhân ưu tú, từ nhà điều hương, đến các nhà văn, hay họa sĩ. Đây là một thế giới nghệ thuật, một thế giới cho phép bạn tưởng tượng về những nơi thực tế và thoát khỏi guồng quay cuộc sống hàng ngày. 

Ở mỗi cửa hàng MEMO PARIS, bạn sẽ có thể nhìn thấy những ô cửa tàu hỏa, những chiếc va li hay những tấm bưu thiếp. Tất cả đều liên quan đến những chuyến du lịch và thoát khỏi cuộc sống thường nhật (cười). Tôi nghĩ lý do khiến MEMO PARIS tạo được dấu ấn chính là cách chúng thể hiện sự độc đáo về ngoại hình, kiểu lọ và bao bì.

"Ngành công nghiệp làm đẹp luôn chứa đựng năng lượng tích cực, nụ cười và sự giao tiếp. Và triết lý của MEMO PARIS là giúp mọi người cảm nhận được vẻ đẹp của chính mình." - John Molloy, CEO & Co-Founder MEMO PARIS

Nhiều khách hàng thường hỏi tôi định nghĩa MEMO PARIS là gì? Tôi thường trả lời rằng đó là nơi tìm kiếm sự bình yên trong bạn. Còn bạn thì sao, sự bình yên của bạn thường được tìm thấy ở nơi nào? Có phải ở đây - TP. Hồ Chí Minh hay trên bãi biển Bali chẳng hạn?

Tôi ư? Tôi nghĩ mình yêu những ngọn núi, đặc biệt là khoảnh khắc ráng chiều khi tất cả rơi vào tĩnh lặng và chỉ còn lại âm thanh của thiên nhiên.

Tôi cũng vậy! Tôi cũng thích những ngọn núi cao vì đó là nơi điện thoại không hoạt động, nơi bạn được trải nghiệm vẻ đẹp yên bình và được hít thở bầu không khí trong lành nhất. Và để lên đến đỉnh núi, bạn phải trải qua quá trình leo núi đầy chăm chỉ. Giống như câu châm ngôn của MEMO PARIS vậy - “hành trình là điểm đến”. Bạn biết không, trước khi bắt đầu hành trình cùng MEMO PARIS, tôi đã có cơ hội đi đến khoảng 100 quốc gia. Khi tôi ở độ tuổi 20, tôi đã dành một năm để đi du lịch xung quanh thế giới và đó cũng là cách tôi bắt đầu đam mê xê dịch. Và tôi nghĩ rằng, có lẽ vì tôi là người đến từ Ireland, tôi luôn khao khát nhìn ngắm thế giới bên ngoài từ hòn đảo nhỏ ấy. Trên lục địa, bạn có tất cả mọi thứ. Bạn có những dãy núi cao, và những con sông lớn. Tôi yêu thích gặp gỡ mọi người ở những nơi mình đến. Và ở MEMO PARIS, tôi nghĩ điều làm cho hành trình trở nên đặc biệt hơn, là tôi cần đến để gặp gỡ mọi người, cũng như gặp bạn ngày hôm nay. Bởi khi bạn gặp gỡ mọi người, bạn có cảm giác về đất nước, lịch sử và văn hóa của họ. Nếu tôi có một điều ước, tôi ước mình có khả năng nói tất cả các ngôn ngữ!

 

Đúng vậy! Khi chúng ta đi càng xa, chúng ta càng nhìn ngắm được nhiều hơn (the more we go, the more we see). Tôi tự hỏi, khi đi nhiều nơi đến vậy và đặc biệt lần này là Việt Nam, ông và vợ có ý định sẽ chia sẻ một mùi hương mới liên quan đến mảnh đất này không?

Liên quan đến điều này, khi vợ tôi, Clara tạo ra một loại nước hoa, cô ấy sẽ tìm hiểu về vùng đất đó, rồi bắt đầu tưởng tượng. Ví dụ, nếu đó là Việt Nam, cô ấy sẽ tìm đọc tác phẩm của một nhà thơ, hoặc nhà văn Việt Nam. Và bằng cách đó, cô ấy sẽ nảy ra những ý tưởng rồi bắt đầu kết hợp những thành phần có thể gói gọn chính cảm xúc của mình. Clara sẽ chỉ tung ra thị trường loại nước hoa mà cô ấy có thể sử dụng trên cơ thể và yêu thích nó. Nếu bạn hỏi tôi có thể ra mắt một loại nước hoa chuyên biệt cho thị trường Việt Nam không, điều này sẽ không thực hiện được ngay lúc này hay trong thời gian gần. Vì chúng tôi không phải là một công ty tiếp thị. Chúng tôi không làm mọi thứ một cách đơn giản. Khách hàng của chúng tôi có mặt trên toàn thế giới. Họ là những người luôn tin tưởng vào những gì chúng tôi làm. Họ sở hữu rất nhiều hương thơm MEMO khác nhau chỉ bởi vì họ thích cách chúng tôi tạo ra chúng. Điều đó có nghĩa là nếu chúng tôi muốn mang đến một mùi hương sở hữu thứ cảm giác mãnh liệt có thể truyền đạt ngay lập tức điều gì đó đặc biệt, chúng tôi sẽ cần thêm thời gian.

Chúng tôi biết rằng ông và vợ ông, Clara Molloy, đảm nhận hai lĩnh vực hoàn toàn riêng biệt tại MEMOPARIS, ông chú trọng vào kinh doanh trong khi Clara tập trung vào sáng tạo. Tôi tự hỏi liệu ông và vợ mình có bao giờ xảy ra xung đột trong công việc không? Nếu có, cách để cả hai tìm thấy điểm chung là gì?

 

Đối với tôi, việc này chưa bao giờ khó khăn, có lẽ do tôi bắt đầu hành trình sự nghiệp của mình trong ngành thời trang. Khi làm việc trong thời trang, bạn có những người giám đốc sáng tạo, hay nhà thiết kế vĩ đại. Họ luôn được đối xử khác biệt. Họ không tham gia vào mọi việc hay những cuộc họp. Khi là một người sáng tạo hay một nghệ sĩ thuần túy, bạn là những người rất nhạy cảm. Bạn giống như một miếng bọt biển và hấp thụ bầu không khí, và thậm chí hấp thụ sự căng thẳng. Những người sáng tạo không giống số đông còn lại. Họ không thể tranh luận và đàm phán với chúng ta theo cách chúng ta vẫn làm, bởi vì cách họ nhìn nhận mọi thứ rất khác biệt. Nhưng tôi trân trọng điều đó. Vợ tôi nhìn nhận thế giới một cách khác biệt và đó là điều đặc biệt ở cô ấy. Vì vậy, tôi sẽ là người đối mặt với câu chuyện kinh doanh mỗi ngày, với việc phát triển và quản lý đội ngũ thay cô ấy. Sẽ không có công thức nào hoàn hảo cả, nhưng chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất vai trò của mình có thể. Và tôi sẽ luôn bảo vệ cô ấy như cách tôi đang làm.

Đế chế hương thơm MEMO PARIS được tạo nên từ ông John Molloy và Giám đốc sáng tạo Clara Molloy, cũng là bạn đời của ông

Là người sáng lập, ông tin rằng yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng một thương hiệu nước hoa Niche thành công trong phân khúc xa xỉ là gì?

Tôi tin rằng một thương hiệu nhận được sự tôn trọng là khi thương hiệu đó biết cách giữ vững bản sắc của mình. Khi bạn cố gắng trở thành một thương hiệu bền vững, bạn phải luôn trung thành với những gì bạn làm. Chúng tôi không bao giờ chạy theo xu hướng. Chúng tôi có xu hướng riêng của mình. Chúng tôi cố gắng đổi mới, kết hợp với những nghệ sĩ, đồng hành cùng những cá nhân sáng tạo, tất cả họ luôn đồng điệu về tầm nhìn và nguồn cảm hứng với chúng tôi. Đặc biệt, chúng tôi cũng gặp rất nhiều may mắn khi có những nhân sự rất trung thành và tài năng, và cuộc sống luôn cần may mắn mà. Và tôi cũng nghĩ bản thân là một người rất may mắn khi đã kết hôn với một người phụ nữ rất đặc biệt (cười).

Khi MEMO PARIS tiếp tục phát triển, điều quan trọng mà ông mong đợi nhìn thấy là gì?

Chúng tôi đang có một dự án “animation” (chuyển động) lớn trên toàn thế giới có tên là MEMO Grand Hotel, với ý tưởng mỗi lọ nước hoa sẽ là một chiếc chìa khóa phòng. Tôi là người yêu những ước mơ. Tôi muốn ra mắt một khách sạn với 42 căn phòng được trang trí khác biệt. Chúng tôi sẽ mời các đối tác trên toàn thế giới đến trải nghiệm những căn phòng ấy. Hiện tại, chúng tôi đang làm nó trong một thế giới ảo. Nhưng tôi khát vọng một ngày không xa, mọi thứ sẽ có thể trở thành sự thật. Tôi nghĩ trong tương lai, chúng tôi có thể trở thành một thương hiệu phong cách sống. Chúng tôi không chỉ yêu du hành, mà còn đầy mộng mơ và khao khát mở lòng với thế giới. Chúng tôi đang phát triển những dòng sản phẩm cho nhà cửa, từ bộ sưu tập nến, đến các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể. Có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm mà bạn có thể chờ đón sắp tới. Nhưng ngay lúc này, chúng tôi vẫn muốn tập trung vào nước hoa và cho mọi người thấy cách họ được đi du lịch vòng quanh thế giới thông qua MEMO PARIS.

Nếu có ai đó hoàn toàn không biết gì về MEMO PARIS, ông nghĩ họ nên thử 5 mùi hương nào đầu tiên, đặc biệt là những khách hàng Việt Nam?

Eau de Memo, French leather, Irish leather, Inlé và Marfa.

Tôi nghĩ nếu mọi người muốn đến và trải nghiệm MEMO PARIS lần đầu tiên, họ nên thử Inlé. Nếu đến Myanmar, bạn nên ghé thăm hồ Inlé, nơi có những làng chài trôi nổi tuyệt đẹp với những ngư dân tựa những vũ công. Và những đám mây trôi bồng bềnh ẩn hiện trên mặt nước cũng chính là nguồn cảm hứng của dòng nước hoa này, nó có hương thơm của loài hoa osmanthus, trà maté và tinh chất chi mộc tê đầy Á Đông. 

Còn Eau de Memo là một loại nước hoa chúng tôi ra mắt để kỷ niệm 10 năm thành lập. Nó giống như một chú chim bay qua Paris mà không mà cần hộ chiếu hay visa, nó có thể dừng lại ở bất cứ đâu. Nó nhìn ngắm những kiến trúc đẹp mắt, đậu xuống tại một quán cà phê, ngắm nhìn những cặp đôi lãng mạn, đây là lọ nước hoa mà tôi cho rằng có khả năng nhìn thấy vẻ đẹp của mọi thứ. 

Với French leather, chúng tôi dùng thành phần da bò mềm, giống như da giày suede hoặc da lộn. Clara muốn truyền cảm hứng về việc cô ấy là một người Paris. Và Paris chính là một thái độ sống. Đây là bản giao hưởng về một bông hoa hồng có gai, nếu bạn cầm nó sai cách, bạn sẽ bị thương. Nhưng nếu bạn bao quanh nó bằng một lớp da lộn pha chút vị chanh phía trên, mọi thứ sẽ nồng nàn đến mức bùng nổ.  

Irish leather là dòng nước hoa xuất phát từ quê hương tôi, Ireland. Clara đã đến Ireland và đây là loại nước hoa về hương da thuộc đầu tiên cô ấy tạo ra. Hòa cùng da thuộc đậm đà là trà xanh êm dịu, Irish leather luôn là mối liên kết sâu đậm của tôi.

Cuối cùng, Marfa là dòng nước hoa sở hữu ký ức ở vùng Texas, Mỹ. Marfa nổi tiếng với những ngôi sao trên bầu trời. Ngôi sao như là những cặp mắt nhìn chúng ta từ trên cao, đó là lý do tại sao trên thân chai, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh những cặp mắt. Bên ngoài thị trấn là một đài quan sát mà từ đó đôi khi có thể nhìn thấy những quả cầu được gọi là hiện tượng “Đèn Marfa” (Marfa Lights). Đây là một loại nước hoa tuyệt vời khi được kết hợp mọi thành phần hoàn mỹ có thể giúp lưu hương lâu nhất - tuberose, hoa cam, và hương hổ phách.

Ông John Molloy và diễn viên Anh Tú

Để đặt dấu chấm hoàn hảo cho buổi trò chuyện này, nếu có thể dùng một từ để mô tả về MEMO PARIS, đó sẽ là?

“Memotions" (Memories - Emotions).

Tại sao lại là "memotions"? Vì tôi nghĩ cuối cùng chúng ta, loài người, là động vật luôn có rất nhiều cảm xúc. Nước hoa đã đi cùng chúng ta từ khi ta biết cách làm lửa. Trong tiếng Latin, "nước hoa" có nguồn gốc từ cụm từ "through smoke", xuất phát từ việc người ta đốt cháy những thứ ẩm và khô, đó chính là hương thơm đầu tiên - hương nhang. Và mỗi nền văn hóa đều sử dụng nước hoa để kích thích cảm xúc của họ, trước những sự kiện đặc biệt, trước hôn nhân, đám tang, trước chiến tranh, trước bất cứ điều gì. Đó luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của loài người. Vì vậy, tôi nghĩ việc có "memotions", một cảm xúc của một nơi bạn đã ghé thăm mà bạn luôn có thể lưu giữ và tìm về, thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời và mạnh mẽ. Mạnh mẽ đến nỗi nó có thể thay đổi bạn ngay lập tức, tôi tin là vậy.

Cảm ơn ông vì buổi trò chuyện quý giá này!

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature). 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

 

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn