NÉT BÍ ẨN TỪ VÙNG TRUNG ĐÔNG CỔ ĐIỂN - KORLOFF ROSE OUD

NÉT BÍ ẨN TỪ VÙNG TRUNG ĐÔNG CỔ ĐIỂN - KORLOFF ROSE OUD

Với sáu viên kim cương đen huyền bí hình thành nên bộ sưu tập Mémoire đến từ nhà niche Korloff, Rose Oud mang đến mùi hương của chặn hành trình chinh phục thủ đô Muscat, Oman.

Bộ sưu tập Mémoire của những chặng hành trình

Những chế tác trong bộ sưu tập Memoire của Korloff là sự gợi nhắc về những cuộc thám hiểm thế giới của thương hiệu. Mỗi chế tác trong bộ sưu tập này là một câu chuyện về một cuộc phiêu lưu, mang đến những ký ức được tái tạo bởi nhiều giác quan một cách sống động.

Truyền thuyết của viên kim cương đen mang đến tài lộc cùng những câu chuyện trải khắp những vùng đất huyền thoại, Korloff kết tinh những mùi hương đặc trưng nơi câu chuyện của chúng bắt đầu.

Câu chuyện khám phá vùng đất Trung Đông của Korloff Rose Oud

Cùng Tú Hảo khám phá nốt hương Rose Oud gợi cảm và bí ẩn đến từ nhà niche Korloff

Rose Oud là lời tường thuật được Korloff kể lại qua những mùi hương trong chặn hành mình tạo nên “bespoke” cho chàng hoàng tử Oman. Rose Oud gợi nhắc lại những trải nghiệm khó quên của Korloff tại vùng đất thủ đô Muscat của Oman.

Quyến rũ và bí ẩn, Tú Hảo tự tin thể hiện cá tính bên chế tác Korloff Rose Oud

Những giờ lang thang trên những con phố cổ điển của vùng đất Trung Đông, đắm chìm trong màu sắc và sáng ánh vô song tất cả là để tái tạo những kỳ quan tại nơi đây dưới dạng món trang sức tinh xảo - viên kim cương Korloff Rose Oud. Rose Oud là sự tái tạo lại khứu giác đậm hơi hướng phương Đông đầy gợi cảm và vô cùng bí ẩn.

Korloff Rose Oud - Sự kết hợp của hợp hương Hoa - Gỗ

Khắc họa lại khoảnh khắc của những kỉ niệm tại trung tâm Oman bằng mùi hương, Korloff Rose Oud mở đầu bằng sự tươi mới của hương cam chanh kết hợp cùng Myrtle nhẹ nhàng. Mùi hương phác họa chân thật hơn vùng đất Trung Đông - Oman với sự hòa quyện của hương hoa hồng ngọt ngào và tinh tế cùng hợp hương cay nồng, mạnh mẽ của nghệ tây, tiêu hồng và sức hút gợi cảm của trầm hương.

Từ tươi mới đến bí ẩn thu hút Rose Oud là mùi hương đặc trưng của vùng đất Trung Đông - Oman từ nhà niche Korloff

Sau thời gian lưu giữ trên làn da, Korloff Rose Oud trầm lắng lại với hương gỗ Cashmere tựa như làn da rám nắng nhưng lại vô cùng mềm mại. Kết thúc hành trình hương Rose Oud lưu lại trên da với sự kết hợp với xạ hương hải ly gợi cảm đầy mê hoặc và an tức hương nồng ấm cùng hương khói gỗ Gaiac tạo nên vẻ huyền bí.

Korloff Rose Oud là sự kết hợp của hương cam chanh tươi mát cùng sự ngọt ngào của hoa hồng và nồng ấm đầy quyến rũ của hợp hương gỗ. Một hương thơm khác biệt và lôi cuốn, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc tối sang trọng, là món trang sức lấp lánh giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của KORLOFF với hệ thống cửa hàng tại TTTM Diamond Plaza, Vincom Đồng Khởi, Lotte Hà Nội và Lotte Mall West Lake.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ah-perfumes/

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Shopee Mall: https://shopee.vn/ahperfumes

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn