PARFUMS DE MARLY - MÓN QUÀ MÙI HƯƠNG “HOÀNG GIA” NHÂN DỊP NGÀY CỦA CHA

PARFUMS DE MARLY - MÓN QUÀ MÙI HƯƠNG “HOÀNG GIA” NHÂN DỊP NGÀY CỦA CHA

Địa hạt của những cảm xúc độc nhất - Parfums de Marly mang đến trải nghiệm mùi hương hoàng gia, một thế giới vương giả và tinh tế.

Parfums de Marly Pegasus Exclusif

Pegasus Exclusif - phiên bản nam tính với hợp hương phương Đông

Một phiên bản mới được tạo ra để tôn vinh sự mạnh mẽ và độc lập của huyền thoại của chú ngựa Pegasus trong thần thoại Hy Lạp - Pegasus Exclusif EDP. Mang những dấu ấn đặc trưng của sự nam tính điềm đạm và dũng mãnh, Pegasus Exclusif EDP thể hiện sự gợi cảm của hương vani sang trọng, hòa quyện cùng sắc thái phương Đông. Tầng hương đầu gợi mở với sự bùng nổ khứu giác của hạt tiêu hồng và bergamot, mùi hương được nâng cấp hơn bởi một hỗn hợp phương Đông gây nghiện của vani và hạt hạnh nhân. Tầng hương cuối với nốt hương gỗ Gaiac và gỗ trầm hương tự nhiên, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và cường điệu cho sự kết hợp này.

Parfums de Marly Percival

Vẻ nam tính đầy năng lượng với Percival

Một làn gió mới cho bộ sưu tập mùi hương phái mạnh của Parfums de Marly, Percival là chế tác “iconic” của thương hiệu mang đến những trải nghiệm hương vô cùng tươi mới và sôi động. Sự cân bằng tinh tế giữa hương cam chanh và hương thơm thảo mộc trên nền gỗ trầm ấm, Percival EDP tươi mát, gợi cảm và tinh tế. Ngay từ khi chạm đến khứu giác bởi tầng hương đầu tiên, mùi hương của cam bergamot và quýt đã tạo nên sự kết hợp độc đáo. Sang đến tầng hương giữa, Percival cá tính và sâu sắc với với sự hòa quyện của phong lữ với hoa oải hương và bạch đầu khấu. Trên da, xạ hương hòa quyện với tiêu, nhựa thơm của cây tùng, các loại gia vị gỗ sẽ được nhấn mạnh ở lớp hương cuối.

Parfums de Marly Kalan

Phong thái sang trọng và bí ẩn là những giá trị tạo nên Parfums de Marly Kalan

Nổi bật với thiết kế màu đỏ rực rỡ Parfums de Marly Kalan toát lên khí chất phong trần, sang trọng và bí ẩn. Kalan nhanh chóng chinh phục những người đàn ông đương thời nhờ vào những nguyên liệu quý hiếm và hương thơm đầy đam mê. Mùi hương Kalan là sự giao thoa của những nguyên liệu từ  Âu sang Á đã tạo ra làn hương Kalan - hương thơm thứ 26 của Parfums de Marly.

Tầng hương đầu của Kalan là sự kết hợp hương tiêu đen và các loại gia vị cùng mùi hương tươi mới của cam đỏ. Tạo được điểm nhấn hoàn hảo ở tầng hương giữa với nốt hương hoa cam và oải hương, trong khi các lớp hương của gỗ đàn hương trắng xuất hiện và bao quanh bởi những nốt hương của rêu sồi và gỗ quý.

Parfums de Marly Habdan

Vẻ nam tính trưởng thành cùng khí chất phóng khoáng với Parfums de Marly Habdan

Parfums de Marly được lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của Pháp, khi người ta sống trong sự xa hoa và định nghĩa của sự thượng lưu. Hương thơm Habdan EDP có mùi hương mạnh mẽ và sang trọng, với sự kết hợp của các tinh dầu quý hiếm như hổ phách, xạ hương, gỗ đàn hương và hoa nhài. Parfums de Marly Habdan EDP là sự cân đối hoàn hảo giữa hương vị ngọt ngào và cay nồng, những yếu tố này cùng tạo nên một hương thơm đẳng cấp và tinh tế.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Parfums De Marly với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Diamond Plaza; Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature) - TP.HCM và Lotte Department Store – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/ah-perfumes/

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Shopee Mall: https://shopee.vn/ahperfumes

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

 

Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn