TOP NƯỚC HOA NỮ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

TOP NƯỚC HOA NỮ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
1. Versace Bright Crystal
“Tôi muốn tạo ra một hương thơm mời gọi, tươi mát, hương hoa cỏ như tất cả những hương nước hoa mà tôi thích. 
Versace Bright Crystal – chính là hương thơm với nguồn cảm hứng vô tận của sự sang trọng tồn tại mãi với thời gian và được tạo thành từ những mùi hương tươi mát và hương hoa cỏ” - Donatella Versace

Màu sắc tươi sáng, tinh tế, lấp lánh, Bright Crystal của Versace xuất hiện như một món trang sức đắt tiền đại diện cho sắc đẹp, ấn tượng bởi sự tươi mát, rung động và ngập tràn hương hoa.

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp các hương hoa yêu thích của Donatella Versace, chai nước hoa Bright Crystal mang đến một mùi hương tươi mát và sảng khoái được chứa đựng trong dáng vẻ kiêu sa của viên pha lê thanh khiết màu kẹo ngọt nữ tính.

Chứa đựng trong viên pha lê màu hồng dịu dàng này là bản giao hưởng hợp hương đầy say mê. Tầng hương đầu khơi gợi sự hòa hợp tươi mát giữa hương quả Yuzu – một loại quả họ cam có mùi hương đặc biệt – và hương quả lựu. Kế đến, hoa mẫu đơn và hoa mộc lan như một lời mời mọc đắm chìm trong tất cả các giác quan cùng với hoa sen trắng mang đến một sự tinh khiết sang trọng nhưng đầy quyến rũ thể hiện vẻ đẹp đoan trang và ấm áp. Và cuối cùng, dư vị ấm áp từ gỗ cây điều, hổ phách ấm áp và xạ hương tạo sự lưu luyến vấn vương cho những ai vô tình đi ngang.

2. Versace Dylan Blue Pour Femme

“Versace Pour Femme Dylan Blue là sự biết ơn của tôi dành cho phái đẹp. Vì vậy tôi muốn tạo ra một mùi hương mạnh, gợi cảm nhưng tinh tế dành riêng cho phụ nữ, những người luôn nhận biết được sức mạnh của chính mình.” Donatella cho biết về nguồn cảm hứng thúc đẩy bà sáng tạo ra Versace Pour Femme Dylan Blue.

Versace Pour Femme Dylan Blue vì vậy, tựa như một thứ vàng ròng quý giá được kiến tạo nên từ phép giả kim huyền bí khuấy động không gian, nhảy múa rồi ôm ấp lấy cơ thể tuyệt mĩ của nàng. Và cũng giống như một chiếc váy ánh kim kinh điển của Versace giúp các cô gái trở nên nổi bật quyến rũ hơn muôn phần,Versace Pour Femme Dylan Blue cổ vũ nàng tự tin hơn vào sức hấp dẫn cơ thể và cá tính riêng biệt của nàng mà chẳng cần đến phấn son, trang phục quá ư lộng lẫy. 

Lần tìm về từng tầng hương của Dylan Blue bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển tầng tinh tế giữa những mùi hương đại diện cho những nét cá tính khác biệt: Khác biệt, mạnh mẽ, gợi cảm và tinh tế. Đó là một sự kết hợp uyển chuyển giữa những nốt hương tươi mới của quả lý chua, trái táo xanh căng tràn sức sống cùng Hương Bồ Đề, Hương Gỗ Trắng được đánh bóng bởi nước, Xạ Hương và Hoắc Hương hòa trộn hoàn hảo trong một động tác say đắm, quyến rũ đầy nội lực.

3. Anna Sui Sky

“Đối với hương thơm của Anna Sui, tôi muốn tôn vinh những cô gái không bao giờ đánh mất khả năng ước mơ của mình và người phụ nữ quyền lực có khả năng biến ước mơ của mình trở thành hiện thực” -Anna Sui

Đón chờ sự trở lại của Anna Sui với hương thơm mới – Anna Sui Sky. Lấy cảm hứng từ tinh thần tự do của nữ quyền, SKY tôn vinh điều kỳ diệu bên trong mỗi người phụ nữ…. Sức mạnh của sự tự tin để biến mọi ước mơ thành hiện thực.

Lan tỏa sự sôi nổi trong không khí, hương thơm hoa - trái cây sành điệu sẽ đưa các giác quan của bạn đến một vương quốc huyền diệu lấp lánh trên bầu trời. Hương thơm mở ra với một nụ hôn chào đón của quả lê ngon ngọt, cam bergamot hấp dẫn và hạt tiêu hồng phấn khởi. Hoa huệ thung lũng mềm mại, hoa hồng và hoa sen ở tầng hương giữa . Hương thơm cuối ấm áp đầy bất ngờ và thú vị nơi nốt hương của vani kết hợp với hương bỏng ngô giòn nhẹ nhàng.

“Đối với SKY, tôi lấy cảm hứng từ một loài hoa nhẹ nhàng rất được lòng các cô gái, và tôi đã thêm vào đó một chút yếu tố hiện đại. Qua đó, ý tưởng đã ra đời: Từ hương hoa huệ thung lũng tôi đã biến nó thành hương bỏng ngô ”, nhà pha chế nước hoa Jean Jacques cho biết.

4. Furla Autentica

Sự kết hợp đầy tinh tế và hiện đại giữa lĩnh vực thời trang Furla  cùng thế giới mùi hương đã tạo nên bước ngoặc đầy mới lạ cho Furla.

“ Một hương hơm đầy màu sắc bởi điểm nhấn của hoa anh đào, hoa mẫu đơn và hương trái cây đầy tươi mới, mùi hương của sự thanh lịch và hiện đại dành cho mọi cô gái”.

Sự hoạt náo của hương Quý Ý ngay lập tức bùng nổ bằng tất cả năng lượng tươi mới của khu vườn sớm mai. Đặc biệt hơn, tất cả được chuyển biến một cách ngoạn mục khi một chút vị lành lạnh của quả mâm xôi giòn tan cùng quả lê ngòn ngọt gợi lên nhịp điệu hiện đại của vùng đất Silica không thể cưỡng lại. 

Bậc thầy trong ngành chế tác nước hoa Alexandra Monet sau đó đã tạo ra một loại hoa anh đào mang hương thơm cực kỳ tinh tế mà tinh dầu không thể chiết xuất được. Tất cả nhờ vào những kinh nghiệm quý báu của mình, Alexandra Monet tạo nên điểm nhấn vô cùng tuyệt vời khi kêt hợp cùng hoa mẫu đơn và hoa huệ. Tầng hương thứ hai của Furla Autentica chính là vùng đất thung lũng của mùa xuân nước Ý.

Cuối cùng, sự lắng đọng đầy ấm áp khi Gỗ Cashmere, Xạ Hương hoà quyện mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho bất cứ ai.

5. Moschino Toy 2

Hương thơm lấp lánh mê hoặc của Cam Quýt và Táo Xanh Granny Smith hòa quyện với hương hoa mềm mại của Hoa Mộc Lan, để lộ hương thơm tươi mát, hân hoan.

Cánh hoa nhài tinh khiết, thanh lịch được làm nổi bật lên bởi hương thơm mượt mà của mẫu đơn và hương hoa quả sảng khoái của Quả Nho Trắng.

Gỗ Hổ Phách và Gỗ Đàn Hương khai thác chiều hướng bao bọc và cảm xúc, trong khi đó  Xạ Hương thêm vào chút lộng lẫy và mềm mại cho mùi hương.

Thiết kế chai đặc biệt chắc chắn là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng bậc nhất được tìm thấy trên kệ của các shop nước hoa trên thế giới. TOY 2, hương nước hoa mới dành cho nữ được tạo ra bởi MOSCHINO, trong thiết kế kết hợp giữa thủy tinh trong suốt và thủy tinh mờ.

Nắp sản phẩm cũng chính là phần đầu của chú gấu với vòng cổ vàng phía dưới tạo ra một cái nhìn vô cùng tinh tế.

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn