Tháng Ưu Đãi - Mua Càng Nhiều - Giảm Càng Sâu

ĐÂU LÀ ĐẶC TRƯNG CHO MỖI LỌ HƯƠNG NHÀ MEMO PARIS?

ĐÂU LÀ ĐẶC TRƯNG CHO MỖI LỌ HƯƠNG NHÀ MEMO PARIS?

 

Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Đối với MEMO PARIS, nước hoa và hành trình tạo tác là hệ quả của sự kiên nhẫn và một tiêu chuẩn cao, từ đó đạt được cảnh quan thơ mộng về làn hương mong muốn. Để tìm hiểu nhiều hơn về MEMO PARIS cùng sức sáng tạo mãnh liệt của nó qua từng chế tác, Tạp Chí Đẹp đã có một cuộc phỏng vấn cùng Clara Molloy, nhà sáng lập thương hiệu MEMO PARIS.

z4819985825506_7ae693e82271ae5f1e7edafdafa8a89a_e154029eb1cd4c94aed5ae22941435af_grande.jpg

Sức sáng tạo là đặc trưng tạo nên thương hiệu MEMO PARIS

MEMO PARIS - Nhà "lữ hành" trong thế giới mùi hương

Clara Molloy luôn cực kỳ hào hứng với cách MEMO PARIS gắn kết con người lại với nhau qua ký ức và cảm xúc, từ đó gợi nhắc về khát vọng theo đuổi và chinh phục thế giới. Dù bước vào "sân chơi" Niche trong giai đoạn khá trễ, nhưng với sự táo bạo trong cách thức điều hương cùng sự sáng tạo vô hạn, MEMO PARIS xem sự nhiệt thành và niềm hạnh phúc của những người yêu hương là niềm tin vững chắc, cố gắng và nỗ lực mỗi ngày.

z4819985807024_913ef7cc1ba404894bf81073664c8139_e8612634365f4b2d89087032badfbe54_grande.jpg

MEMO PARIS thành công với sự nỗ lực không ngừng nghỉ

MEMO PARIS, với hành trình sáng tạo cùng những nỗ lực tuyệt vời, đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng và thành công nhất trên thị trường nước hoa Niche: "Đó là cuộc sống của chúng tôi!". Thật vậy, 15 năm cống hiến không ngừng nghỉ, MEMO PARIS là hiện thân sự khát khao mong muốn tô vẽ nên cảm xúc cho mỗi kỷ niệm - ngọt ngào,và đầy sức cuốn hút. Xem khứu giác là một trong những giác quan gắn liền chặt chẽ nhất với trí nhớ và bản năng, với cô và MEMO PARIS đó là một lựa chọn hiển nhiên để tiếp cận từng loại nước hoa.

Những sáng tạo không giới hạn

Sự kết nối giữa nước hoa, nghệ thuật và du lịch trong MEMO PARS là việc đón nhận những thức thời đầy ngạo nghễ. Để mỗi nốt hương lưu giấu từng ký ức, Clara Molloy chia sẻ: "Việc sáng tạo luôn là một điều khó tóm tắt. Có thể bắt đầu với một từ, một tầm nhìn, một chuyến tham quan bảo tàng... Không có công thức nào cả... Chúng tôi muốn cảm giác đặc biệt đó đưa chúng tôi đến với loại nước hoa hoàn thiện..."

z4819985789976_8ebd009b66afaf50695d5473a18d7261_31bf31c966d04ff9847fb51f48805438_grande.jpg

Lalibela - Tuyệt hương đầy ấn tượng của MEMO PARIS

Nhắc đến MEMO PARIS phải kể đến những sáng tạo hương tuyệt vời từ bậc thầy điều hương Aliénor Massenet. Từ khi thành lập thương hiệu và cho ra mắt sản phẩm đầu tay Lalibela, đến tận bây giờ họ vẫn luôn đồng hành cùng nhau, tạo nên các tuyệt hương vô cùng nổi tiếng. Mãi về sau, ngày càng các nhà điều chế nước hoa tài ba đã cùng nhau xây dựng nên đế chế tuyệt vời này với hơn 50 loại nước hoa - tượng trưng cho 50 địa danh, 50 ký ức,...

z4819985789940_eed88938663a63afcbd8d93d156e9c37_5be25ad4a42342d38ef53b8354ae6d4b_grande.jpg

"French Leather luôn khiến tôi gợi nhớ về chính mình"

"Nhưng liệu đâu là sự ưu tiên của Clara Molloy đối với MEMO PARIS?" - Cô nghẹn ngào trả lời với tâm thế rất đỗi tự hào: "Tôi yêu tất cả các sản phẩm nước hoa của MEMO PARIS, nhưng có một sản phẩm đặc biệt gần gũi với trái tim tôi: French Leather. Nó luôn nhắc nhở tôi về Paris, nơi tôi sinh ra, lớn lên và dành thời gian cho đến khi tôi gần 40 tuổi... Tôi chắc chắn là một "Parisienne"!

Đâu là định hướng phát triển cho MEMO PARIS?

16 năm đồng hành cùng MEMO PARIS, với nhìn nhận về một thị trường nước hoa Niche rộng mở, Clara Molloy chia sẻ: "Bắt đầu với một ước mơ và thích ứng khi cần thiết. Đó là cách chúng tôi bắt đầu MEMO PARIS. Luôn luôn đặt ra mục tiêu cao. Hơn nữa, những thách thức là tiêu cực và cơ hội là tích cực? Tất cả đều rất tương đối. Chúng tôi đã ra mắt Inverness vào tháng 9, dòng hương thơm được đặt tên theo thủ phủ của vùng Highlands ở Scotland; chúng tôi hy vọng loại nước hoa này sẽ đạt được thành công mà nó xứng đáng... Và tiếp tục với năm 2024 sẽ chứng kiến những sáng tạo mới ra đời, thậm chí là một tác phẩm nghệ thuật, và tập trung vào bộ sưu tập Cuirs Nomades."

z4819985779429_eda9410151763dc6ac5c8a3d4f5179e1_8d35074ab45548bd81bb6fcc3b9830cf_grande.jpg

Inverness - Chế tác mới nhất từ nhà hương MEMO PARIS

Ngành công nghiệp nước hoa Niche phát triển không chỉ với sự tuyệt vời trong từng nốt hương mà còn là hành trình quảng bá sáng tạo và cuốn hút. TikTok - một nền tảng mạng xã hội không còn xa lạ với mọi người. Theo đuổi việc tái hiện lại những hoài niệm trong quá khứ, liệu MEMO PARIS có tiếp cận được lượng khách hàng đầy tiềm năng này không, Clara Molloy cho biết: "Chúng tôi vừa đạt được hơn 100.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cộng đồng của chúng tôi đang phát triển, và điều đó tiếp thêm cho chúng tôi năng lượng để tiếp tục... Dù chưa có dự định, nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc cho những chiến lược Marketing thật bùng nổ trên nền tảng này".

z4819985767105_b12773b9c570dd141d5c4ccbb287abaa_7697c104b5c64a1187950445c3f6ed1c_grande.jpg

Trong tương lai, MEMO PARIS hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn nữa

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 0982 829 488

Các bài viết liên quan

MEMO PARIS– HÀNH TRÌNH CHÍNH LÀ ĐÍCH ĐẾN

MEMO PARIS– HÀNH TRÌNH CHÍNH LÀ ĐÍCH ĐẾN

Theo đuổi ý tưởng về hương thơm gắn liền với những điểm đến cũng như việc ghi dấu từng hành trình bằng những làn hương đặc trưng; thương hiệu nước hoa Memo Paris bắt đầu vẽ lại bản đồ thế giới bằng khứu giác với nhiều cảm xúc từ năm 2007.

MEMO PARIS - THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE

MEMO PARIS - THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE "CHÀO SÂN' GIỚI MỘ ĐIỆU

Ngày 17/12 vừa qua tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, thương iệu nước hoa Memo Paris đến từ Pháp đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện được đón nhận một cách nhiệt tình từ giới mộ điệu nước hoa, các cơ quan truyền thông và người nổi tiếng.

MEMO PARIS TRONG HÀNH TRÌNH THIẾT LẬP “MÃ MÙI HƯƠNG” ĐỘC NHẤT TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI

MEMO PARIS TRONG HÀNH TRÌNH THIẾT LẬP “MÃ MÙI HƯƠNG” ĐỘC NHẤT TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI

Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris, nhưng họ ví nó như một cuộc hành trình. “The Journey is the destination” (Tạm dịch: Ý nghĩa của hành trình là đích đến), phương châm của ngôi nhà nước hoa niche ở Paris được thành lập vào năm 2007 bởi Clara Molloy và chồng cô, John, cùng chuyến “xê dịch” để tìm kiếm bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và những nguyên liệu thô quý giá.

Các bài viết nổi bật

Giới thiệu

Giới thiệu

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính thức của gần 40 thương hiệu nước hoa Niche và Designer: VERSACE, CREED, FERRAGAMO, MOSCHINO, DSQUARED2, PARFUMS DE MARLY, MEMO PARIS, ABERCROMBIE & FITCH, AIGNER, ANNA SUI, ATELIER VERSACE, ATKINSONS, LOEWE, CHOPARD, FRANCK MULLER, DKNY, FURLA, GUESS, INITIO PARFUMS PRIVES, KORLOFF, MCM, MISSONI, MONTALE PARIS, MONOTHEME, PERRIS MONTE CARLO, TRUSSARDI, VICTORINOX/SWISS ARMY, DUNHILL,…

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Cám ơn quý khách đã truy cập vào website Ahperfumes.vn được vận hành bởi Công ty TNHH An Hải VN. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

HƯƠNG SẮC MỚI TRONG II LIBRO DEGLI AGRUMI CỦA MONOTHEME

HƯƠNG SẮC MỚI TRONG II LIBRO DEGLI AGRUMI CỦA MONOTHEME

MONOTHEME - thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Ý, tiếp tục khẳng định vị thế với bộ sưu tập Il Libro degli Agrumi, nơi thiên nhiên được tái hiện sống động qua từng tầng hương. Lấy cảm hứng từ sự tươi mới của hoa và trái cây có múi, bộ sưu tập mang đến những nốt hương rạng rỡ, thanh thoát, vừa ngọt ngào vừa tràn đầy năng lượng, đánh thức mọi giác quan và gợi lên cảm giác gắn kết với thiên nhiên thuần khiết. 

Loading
Giao hàng miễn phí

Với đơn hàng trên 500K, dưới 500K phí ship 30K toàn quốc

Hổ trợ online

Hỗ trợ đóng gói hộp miễn phí áp dụng với tất cả đơn hàng.

Đổi trả miễn phí

Kiểm hàng trước khi thanh toán & đổi trả sản phẩm lên đến 7 ngày.