Tháng Ưu Đãi - Mua Càng Nhiều - Giảm Càng Sâu

MEMO PARIS - “BÓC TÁCH” XÚC CẢM TRÊN HÀNH TRÌNH THIẾT LẬP BẢN ĐỒ HƯƠNG THƠM

MEMO PARIS - “BÓC TÁCH” XÚC CẢM TRÊN HÀNH TRÌNH THIẾT LẬP BẢN ĐỒ HƯƠNG THƠM
 

Truyền tải những ký ức một cách lôi cuốn bằng niềm tin và sự mãnh liệt trong cảm xúc đã khiến MEMO PARIS trở thành một trong những dòng nước hoa Niche cao cấp nhất thế giới.

Hành trình khai phá sức gợi cảm của hương thơm

MEMO PARIS được thành lập năm 2007 bởi đôi vợ chồng Clara và John Molloy trong xúc cảm mãn nguyện và khát vọng lưu dấu từng kỷ niệm cuộc đời.

z4477146192000_f801616eaebad198cf1d01155736083a__1__553363c677e6484f856d3f3d6ad02b5f_grande.jpg

Hành trình cũng chính là đích đến

Lớn lên tại Paris, Clara Molloy mang trong mình niềm đam mê với hương thơm. Cô đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh với những nhà tạo hương nổi tiếng, đặc biệt là Alienor Massenet. Họ đã cùng truyền cảm hứng cho nhau và ra đời cuốn sách “22 Perfumers” - đây cũng chính là lúc cô bước vào hành trình khai mở giác quan bằng những nốt hương.

z4477146181591_76788e8aaa6e7f1403d8a39b16a6423f__1__1f8709a79f0a4af8a01a143d1d83627e_grande.jpg

Vợ chồng Clara và John Molloy

Người đã đồng hành cùng Clara là John Molloy. Hơn ai hết, ông thấu hiểu định nghĩa về sự sang trọng trong từng làn hương. Từ sự hứng thú với những nền văn hóa khác nhau, John mong muốn truyền tải tinh thần này vào thương hiệu, gửi gắm niềm đam mê về những chuyến phiêu lưu của cả hai vào trong từng làn hương. Đó là cách MEMO PARIS bắt đầu như một sự tôn vinh vẻ đẹp của thế giới.

MEMO PARIS mang trong mình những bí ẩn vô cùng đặc biệt. "MEMO" nằm trong "Memory" - ký ức, gợi nhớ về những kích thích mãnh liệt khi được khai phá những điều mới. Và MEMO PARIS chính là nơi giúp họ chia sẻ chúng, tạo nên muôn vàn câu chuyện cảm xúc. Đó chính là ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến MEMO PARIS cùng câu châm ngôn đầy kiêu hãnh: "Hành trình là đích đến". Một chuyến đi đáng nhớ tựa một lọ nước hoa tuyệt vời, cần có thời gian và trải nghiệm để chạm đến vẻ đẹp của những tạo vật đầy mỹ cảm.

“Bước chân bộ hành qua từng giọt hương”

Mỗi chế tác của MEMO PARIS như thức quà tôn vinh vẻ đẹp của tạo hóa cùng những khoảnh khắc đáng tự hào. Bằng những nguyên liệu quý giá và tỷ lệ pha trộn hoàn hảo, MEMO PARIS mong muốn phác họa nên bản đồ của thế giới giác quan ngập tràn cảm xúc - một tấm bản đồ dành riêng cho thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

z4477146175426_e7fe229c62ddb9dfe9908e467c365fef_820c4c2e07ae405390305c13c042340f_grande.jpg

Bản đồ hương thơm MEMO PARIS

Bản đồ chính là hiện thân của những nét tinh túy nhất mà thiên nhiên đã ban tặng. Phá vỡ mọi ranh giới, các nhà điều hương thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm độc đáo theo từng địa điểm mà MEMO PARIS tiếp cận. Những nốt hương tưởng chừng riêng biệt giờ đây được hòa làm một, cùng nâng niu những xúc cảm mạnh mẽ lan tỏa đi khắp mọi nơi. 

z4477146159612_b3f92a1bb05a147fc1a39082f8724790__1__3eb98a0957b64cc69f59cc77b33223a5_grande.jpg

Ba chế tác nổi tiếng của MEMO PARIS

Không chỉ dừng lại ở “thơm”, mỗi tuyệt tác đều sở hữu ánh hào quang của riêng mình. Với tinh thần của nhà lữ hành, mỗi áng hương được trở về đúng bản thể  vô cùng riêng biệt. Thomas Yasuda - Phó Chủ tịch MEMO PARIS cho biết: “Tôi luôn cực kỳ hào hứng với MEMO PARIS - cách mà nó gắn kết con người lại với nhau qua ký ức và cảm xúc, từ đó gợi nhắc về khát vọng theo đuổi và chinh phục thế giới."

Bứt phá mọi định kiến về nước hoa Niche, MEMO PARIS đã mang lại dấu ấn gì?

Thị trường nước hoa Niche vốn là nơi để cạnh tranh bởi tính độc bản của nó. Chính vì những đặc biệt trong cảm hứng sáng tạo cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, MEMO PARIS ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Trong suốt khoảng thời gian kiến tạo bản đồ hương thơm, MEMO PARIS đã xuất sắc giành được 3 giải FiFi - giải thưởng thường niên được tài trợ bởi The Fragrance Foundation nhằm tôn vinh những thành tựu sáng tạo của ngành công nghiệp nước hoa, được ví như “Oscar của ngành nước hoa”.

z4477146191239_6df87576e2a554edd6f71bd4048bf1a1__1__7f3af12be253498db08a80ed0c67b65f_grande.jpg

Cửa hàng MEMO PARIS tại DIAMOND PLAZA

Đặt mình ở một nhánh khác biệt trên thị trường, MEMO PARIS tin rằng người sành hương đều sẽ cảm nhận được và trân trọng chính sự độc đáo ấy qua từng làn hương mình mang lại. Hãy cùng MEMO PARIS viết tiếp những trang nhật ký lưu lại những kỷ niệm đặc biệt trong những hành trình kế tiếp của mình!

z4477146134558_4d38c2dc84eaa72ddefd8ea80c19e53f_5e2ce820969441a18b441a520731f599_grande.jpg

Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo và Kiều Ngân đặc biệt yêu thích hương thơm MEMO PARIS Inlé

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte Hanoi – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

Website: https://ahperfumes.vn/  

Hotline: 0982 829 488

Các bài viết liên quan

MEMO PARIS– HÀNH TRÌNH CHÍNH LÀ ĐÍCH ĐẾN

MEMO PARIS– HÀNH TRÌNH CHÍNH LÀ ĐÍCH ĐẾN

Theo đuổi ý tưởng về hương thơm gắn liền với những điểm đến cũng như việc ghi dấu từng hành trình bằng những làn hương đặc trưng; thương hiệu nước hoa Memo Paris bắt đầu vẽ lại bản đồ thế giới bằng khứu giác với nhiều cảm xúc từ năm 2007.

MEMO PARIS - THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE

MEMO PARIS - THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE "CHÀO SÂN' GIỚI MỘ ĐIỆU

Ngày 17/12 vừa qua tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, thương iệu nước hoa Memo Paris đến từ Pháp đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện được đón nhận một cách nhiệt tình từ giới mộ điệu nước hoa, các cơ quan truyền thông và người nổi tiếng.

MEMO PARIS TRONG HÀNH TRÌNH THIẾT LẬP “MÃ MÙI HƯƠNG” ĐỘC NHẤT TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI

MEMO PARIS TRONG HÀNH TRÌNH THIẾT LẬP “MÃ MÙI HƯƠNG” ĐỘC NHẤT TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI

Nghệ thuật của nước hoa là những tạo hương độc đáo được lưu giữ bên trong căn phòng điều chế của Memo Paris, nhưng họ ví nó như một cuộc hành trình. “The Journey is the destination” (Tạm dịch: Ý nghĩa của hành trình là đích đến), phương châm của ngôi nhà nước hoa niche ở Paris được thành lập vào năm 2007 bởi Clara Molloy và chồng cô, John, cùng chuyến “xê dịch” để tìm kiếm bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và những nguyên liệu thô quý giá.

Các bài viết nổi bật

Giới thiệu

Giới thiệu

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính thức của gần 40 thương hiệu nước hoa Niche và Designer: VERSACE, CREED, FERRAGAMO, MOSCHINO, DSQUARED2, PARFUMS DE MARLY, MEMO PARIS, ABERCROMBIE & FITCH, AIGNER, ANNA SUI, ATELIER VERSACE, ATKINSONS, LOEWE, CHOPARD, FRANCK MULLER, DKNY, FURLA, GUESS, INITIO PARFUMS PRIVES, KORLOFF, MCM, MISSONI, MONTALE PARIS, MONOTHEME, PERRIS MONTE CARLO, TRUSSARDI, VICTORINOX/SWISS ARMY, DUNHILL,…

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Cám ơn quý khách đã truy cập vào website Ahperfumes.vn được vận hành bởi Công ty TNHH An Hải VN. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

HƯƠNG SẮC MỚI TRONG II LIBRO DEGLI AGRUMI CỦA MONOTHEME

HƯƠNG SẮC MỚI TRONG II LIBRO DEGLI AGRUMI CỦA MONOTHEME

MONOTHEME - thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Ý, tiếp tục khẳng định vị thế với bộ sưu tập Il Libro degli Agrumi, nơi thiên nhiên được tái hiện sống động qua từng tầng hương. Lấy cảm hứng từ sự tươi mới của hoa và trái cây có múi, bộ sưu tập mang đến những nốt hương rạng rỡ, thanh thoát, vừa ngọt ngào vừa tràn đầy năng lượng, đánh thức mọi giác quan và gợi lên cảm giác gắn kết với thiên nhiên thuần khiết. 

Loading
Giao hàng miễn phí

Với đơn hàng trên 500K, dưới 500K phí ship 30K toàn quốc

Hổ trợ online

Hỗ trợ đóng gói hộp miễn phí áp dụng với tất cả đơn hàng.

Đổi trả miễn phí

Kiểm hàng trước khi thanh toán & đổi trả sản phẩm lên đến 7 ngày.