ANNA SUI FANTASIA – CÙNG KỲ LÂN VÀNG THOẢ SỨC MỘNG MƠ

ANNA SUI FANTASIA – CÙNG KỲ LÂN VÀNG THOẢ SỨC MỘNG MƠ

Một hành trình mới, một câu chuyện về chú Kỳ Lân kỳ diệu khám phá đứa trẻ bên trong mỗi cô nàng, mời gọi cô ấy cùng khám phá thế giới của những tưởng tượng hoang dã.

ANNA SUI VÀ GIẤC MƠ VỀ XỨ SỞ KỲ ẢO

Anna Sui là thương hiệu thời trang được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên. Thương hiệu nước hoa Anna Sui chính thức trình làng vào năm 1999. Mê hoặc, quyến rũ luôn là tiêu chí hàng đầu trong các thiết kế của Anna Sui.

Nhà thiết kế Anna Sui

Những mộng tưởng thời trẻ thơ luôn tồn tại sâu trong tiềm thức ngay cả sau khi chúng ta trưởng thành. Với Fantasia, Anna muốn nhắc nhở những quý cô về khả năng mơ ước của chính họ. Hương thơm này của Anna Sui khai thác trí tưởng tượng và truyền cảm hứng cho các nàng hãy cưỡi lên chú Kỳ Lân của mình và bước vào chuyến phiêu lưu đến xứ sở của những điều kỳ diệu.

VẺ ĐẸP MỘNG ẢO TRONG THỰC TẠI

Fantasia sở hữu thiết kế chai thuỷ tinh rất nữ tính và thanh lịch, nhưng vẫn toát lên vẻ vui tươi.

Kỳ Lân ngự trị trên ngai vàng Fantasia – một thiết kế lấp lánh và kỳ ảo

Nét nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của Fantasia chính là chú Kỳ Lân Vàng như đang mời những người yêu hương cùng bước vào thế giới ma thuật của Anna Sui. Một sinh vật thần thoại kỳ ảo chỉ những linh hồn thuần khiết nhất mới có thể tìm thấy, Kỳ Lân chính là hiện thân cho nét đẹp bí ẩn trong thế giới cổ tích mộng mơ Anna Sui.

Ngắm nhìn vẻ ngoài lấp lánh của Fantasia, ta có thể mường tượng hình ảnh một khu rừng kỳ diệu được tô vẽ bởi hoa cỏ, lá cây. Chiếc nhẫn vàng với logo Fantasia được dập nổi điểm thêm nét sang trọng, thanh lịch cho thiết kế chai. 

LÀN HƯƠNG NGỌT NGÀO NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN THU HÚT

Với Fantasia, lần đầu tiên Anna Sui giới thiệu một mùi hương hoa cỏ phương Đông. Hương thơm là sự hòa quyện hài hòa của hai nhóm hương phổ biến hiện nay - hương hoa rực rỡ và hương phương Đông quyến rũ, hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm tuyệt vời đầy lôi cuốn, gợi cảm và nữ tính.

Hương hoa cỏ phương Đông đem đến một trải nghiệm khứu giác hoàn hảo

Chia sẻ về ý tưởng mùi hương của Anna Sui Fantasia, Jerome Epinette – nhà điều chế danh tiếng mong muốn tạo ra một dấu ấn huyền bí, lãng mạn, tầng tầng lớp lớp, từ sôi nổi đến lạc quan và bắt đầu với tinh chất bưởi hồng và tiêu hồng nồng cay ở tầng hương đầu.

Tầng hương giữa là một đoá hoa tuyệt đẹp với kẹo nhân hạt hương mâm xôi thơm ngon, trái ngược hoàn toàn với sự sắc sảo của tầng hương đầu, tô điểm thêm một chút nữ tính gây nghiện vào tầng hương thứ hai này.

Cuối cùng là cây bách vàng và gỗ tuyết tùng Himalaya, một nốt gỗ phức tạp khiến hương thơm thêm phần xúc cảm và quyến rũ. Một cái kết bất ngờ, hoàn toàn đặc biệt dành cho Fantasia.  

Fantasia chắc chắn sẽ làm rung chuyển xứ sở thần tiên của nàng Alice trong bạn

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Anna Sui với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Robins Cresent Mall, Parkson Saigon Tourist, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

 

 

 

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn