VIẾT TIẾP GIẤC MỘNG ĐÊM HÈ VÀO VÙNG TRỜI CỔ TÍCH ANNA SUI

VIẾT TIẾP GIẤC MỘNG ĐÊM HÈ VÀO VÙNG TRỜI CỔ TÍCH ANNA SUI

Mùa hạ chào ta bằng một miền nắng vàng rực rỡ, ta chào mùa hạ bằng cảm xúc bộn bề, yêu thương chan chứa, mơ ước căng tràn. Không như những mùa khác, bầu trời hè về đêm đầy sao khiến tâm hồn ta thêm thổn thức bởi những ước mơ, hoài bão, khát khao về một tương lai tươi sáng, rực rỡ như những vì sao. Hãy để Anna Sui đưa bạn bay bổng cùng những giấc mộng đêm hè với hương thơm từ Anna Sui Sky và Anna Sui Cosmic Sky.

Anna Sui Sky

Là chiếc khinh khí cầu đầu tiên cất cánh trên nền trời cổ tích của nhà mốt Anna Sui, Sky thổi vào mùa hạ một làn gió mới của sự tinh khiết từ hương thơm hoa cỏ - trái cây.

Anna Sui Sky khẽ đánh thức các giác quan bằng lời rủ rỉ trong trẻo từ những quả lê mọng nước, những tép cam bergamot chua thanh nhẹ nhàng cùng hạt tiêu hồng. Một khung trời ngọt ngào mở ra ở tầng hương giữa với muôn vàn sắc màu từ trắng tinh khôi thuần khiết của hoa sen, hoa linh lan cho đến nét đỏ đầy thu hút của hoa hồng. Và tầng hương cuối nơi chiếc khinh khí cầu Anna Sui Sky dừng chân có giai điệu êm ả của xạ hương trên nền hương vani thơm nồng hoà cùng bỏng ngô giòn tan.

Chiếc khinh khí cầu cho ta thoả sức mơ về một thế giới cổ tích diệu kỳ

Ngay từ khi trình làng, Anna Sui Sky đã hút mắt giới mộ điệu bởi vẻ ngoài lộng lẫy, không thể nhầm lẫn của mình. Chiếc khinh khí cầu mộng mơ nhà Anna Sui khoác lên sắc hồng ngọt ngào, điểm nhấn với những chi tiết khắc hoạ mạ vàng tựa như một kiệt tác thêu dệt bằng phép thần tiên.

Anna Sui Cosmic Sky

Thừa hưởng thiết kế đặc trưng của Anna Sui Sky, thế nhưng chiếc khinh khí cầu Cosmic Sky lại ghi dấu ấn riêng bằng việc tái hiện hoàn hảo một dải ngân hà rực rỡ trên bầu trời đêm mùa hạ.

Dải ngân hà lộng lẫy Anna Sui Cosmic Sky

Hương thơm Anna Sui Cosmic Sky là sự cân bằng khéo léo giữa hương hoa và hương trái cây. Mở đầu bằng nụ hôn ngon ngọt của quả lê và cam bergamot hấp dẫn, Cosmic Sky chạm đến vẻ dịu dàng, cổ điển nhưng cũng vô cùng hiện đại, phóng khoáng. Và rồi trong giấc mộng hè ấy, ta dễ dàng bắt gặp khúc hoan ca của hoa diên vĩ, hạt vông vang, hoa cây táo cùng nốt nhạc chấm phá từ xạ hương. Một bản âm hưởng du dương cho ta cảm giác như đang khiêu vũ cùng với những vì sao trước chìm đắm vào bầu không gian sâu lắng của hổ phách, đường kết tinh và hương gỗ có pha chút xạ hương.    

Hãy bay bổng cùng Anna Sui Sky và Cosmic Sky trong giấc mộng hè này

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Anna Sui với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond, Robins Cresent Mall, Parkson Saigon Tourist, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/by.ahperfumes/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

 

 

 

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn