CHỌN NƯỚC HOA CHO NGƯỜI CÓ KHỨU GIÁC NHẠY CẢM

CHỌN NƯỚC HOA CHO NGƯỜI CÓ KHỨU GIÁC NHẠY CẢM

Cách chọn nước hoa cho người có khứu giác nhạy cảm

Thực thế thì mùi thơm không có ai lại ghét cả. Nếu như có ai đó nói rằng họ ghét nước hoa luôn cảm thấy nhức đầu khi ngửi thấy mùi nước hoa của người khác, nhưng vẫn muốn tìm kiếm một mùi hương riêng để tạo đẳng cấp cho mình khi giao tiếp, thì đó là vì họ chưa tìm được một mùi hương đủ nhẹ nhàng, tinh tế để làm hài lòng khứu giác của mình. Những bật mí hữu ích dưới đây từ AH Perfumes sẽ giải đáp về cách chọn nước hoa cho người có khứu giác nhạy cảm:

 

1. Chọn nước hoa để tôn lên mùi hương tự nhiên của bản thân

Hãy tưởng tượng hương thơm sạch sẽ tự nhiên, dễ chịu khắp người bạn tỏa ra không giống như mùi nước hoa hay sữa tắm. Bí quyết này thực tế đến từ những loại nước hoa có hương gỗ nhẹ nhàng, không quá nồng, không rõ mùi hương trái cây hay hương hoa.

2. Chọn nước hoa có hương thơm tươi tắn không quá cũ

Nước hoa có mùi hương cổ điển, tinh tế, thanh lịch, nhưng không được quá già dặn sẽ dành cho bạn đấy nhé. Để lựa chọn được mùi hương này, hãy tìm đến các loại nước hoa có những nốt hương tươi mới, không quá gắt và mang đến cảm giác thư giãn.

3. Chọn nước hoa tinh tế có sự kết hợp giữa tầng hương giữa và hương cuối

Hầu như các loại nước hoa cao cấp đều có ít nhất 3 tầng hương, hương đầu tỏa ra mạnh mẽ nhưng không kéo dài. Khi phai bớt dần đi sẽ để lại trên da mùi hương giữa và hương cuối cùng sự hòa quyện với mùi tự nhiên của cơ thể tạo ra dấu ấn đặc trưng khó phai. Chính vì vậy mà đối với những người có khứu giác nhạy cảm thì việc đưa ra lựa chọn loại nước hoa nào có tầng hương giữa và cuối phù hợp với sở thích của mình chính là một nghệ thuật.
 


 
 
 
 
Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn