HƯƠNG CITRUS TỎA NGÁT NGÀY HÈ

HƯƠNG CITRUS TỎA NGÁT NGÀY HÈ

Hương citrus tỏa ngát ngày hè

Có lẽ bạn chưa có một mùi hương “signature” và đang tìm kiếm một lọ nước hoa mùa hè thanh mát. Nếu bạn cảm thấy bối rối giữa ma trận những nốt hương và sự kết hợp mùi hương, một lựa chọn đơn giản cho bạn là mùi hương Citrus.
Những lọ nước hoa mùa hè hương Citrus (họ cam quýt) tuyệt vời nhất sẽ được kết hợp với các nốt hương gỗ, hương hoa và hương trái cây. Sự kết hợp tươi mát này cũng có tác dụng làm hương nước hoa giữ mùi được lâu hơn làm tỉnh táo đầu óc ngay lập tức. Sau đây, AH Perfumes sẽ gợi ý cho bạn một số hương thơm họ Citrus lý tưởng cho mùa hè này:

1. Happy Choaprad Lemon Dulci

Gợi ý đến ngay từ cái tên, lọ nước hoa của Happy Chopard Lemon Dulci mở đầu với nốt hương Citrus tươi tắn của Chanh vàng, cam bergamot và quýt sánh đôi cùng các nốt hương tích cực mang đến sức sống tràn đầy năng lượng như táo xanh, bạc hà, dưa leo, quả xoài…


 

2. Creed Millesime Imperial EDP

Hương đầu là mùi hương kích thích, tươi sáng với phong vị của Cam Bergamot, Quả chanh vàng Sicili, lớp giữa gồm hoa diên vĩ và hương trái cây. Hương nền từ xạ hương, hương gỗ và hương nước biển, không còn gì nhẹ nhàng hơn Millesime Imperial EDP của Creed để đi theo những cô gái trong những ngày hè mệt mỏi đến văn phòng.

Mùi nước hoa sẽ thay đổi khác nhau tùy thuộc vào thân nhiệt, dầu trên da và mùi hương đặc trưng của từng người. Để lựa chọn mùi hương ưng ý nhất bạn nên xịt thử nước hoa lên người và cảm nhận phản ứng mùi hương trên da trong một thời gian nhất định trước khi quyết định đầu tư vào một chai nước hoa giá trị. 
 

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn