ẨN Ý QUA CÁCH DÙNG NƯỚC HOA CỦA PHỤ NỮ

ẨN Ý QUA CÁCH DÙNG NƯỚC HOA CỦA PHỤ NỮ

Ẩn ý qua cách dùng nước hoa của phụ nữ

Vết son trên áo và mùi hương nước hoa còn vương sẽ luôn là những vết tình gợi cảm mà phụ nữ để lại trên mỗi người đàn ông họ yêu như một cách khẳng định và thể hiện sự sỡ hữu. Thế nhưng liệu đàn ông có đủ tinh tế và nhạy cảm để nhận ra những tín hiệu không lời đó từ nàng? Cùng AH Perfumes bật mí bí mật ẩn ý qua cách dùng nước hoa của phụ nữ nhé!


Thông thường, ẩn ý cùng thông điệp các nàng muốn gửi trao chỉ vỏn vẹn trong 3 loại hương thơm:

1. Hương quyền lực từ cam quýt và gỗ: “Chàng trai, anh đang hò hẹn với một quý cô quyền uy, mạnh mẽ!"

Gỗ vốn là mùi dành cho đàn ông, một người phụ nữ muốn phủ lên mình hương thơm nam tính như vậy ắt hẳn phải là một quý cô quyền lực hoặc ít nhất là muốn thể hiện sự độc lập mạnh mẽ. Phụ nữ khi độc lập, mạnh mẽ, đôi khi lại gợi cảm chết người không kém những cô gái khác đâu. 

2. Hương ngào ngọt, thơm mát từ xạ hương: “Hãy để em làm con mèo nhỏ

Xạ hương luôn mang đến cho đàn ông một sự khao khát mãnh liệt. Phụ nữ dùng mùi này chính là để quyến rũ đàn ông. Do vậy, thả nhẹ lớp mùi xạ hương trên người là phụ nữ đã có chủ ý muốn bạn để ý đến nàng. Và từ đấy nàng sẽ vờn vòng như ả mèo nhỏ. Còn bạn có khi sẽ hoá thành gã trai si tình ngu si mê mệt nếu không cưỡng nổi với vũ khí này của nàng.

3. Hương nữ tính từ hoa các loại: “Em là một đoá hoa”

Hoa gợi cho người khác hình ảnh nữ tính dịu dàng và có chút mỏng manh. Với hương hoa các loại, nàng mang đến thông điệp của sự che chở, yêu thương và mong muốn được quan tâm, nũng nịu. Hãy đủ tinh tế để nâng niu và bảo vệ đoá hoa của bạn vì chúng rất mỏng manh và vô cùng dễ vỡ.

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn