CHỌN NƯỚC HOA THEO TỪNG ĐỘ TUỔI

CHỌN NƯỚC HOA THEO TỪNG ĐỘ TUỔI

Chọn nước hoa theo từng độ tuổi

Nước hoa chính là một trong những “vũ khí tối thượng” giúp phụ nữ khẳng định cá tính và nét riêng. Đây cũng chính là điểm đặc biệt chinh phục người đối diện. Điều quan trọng, bạn cần sử dụng hương nước hoa ấy đúng thời điểm, đúng độ tuổi. Sau đây AH Perfumes chọn ra những loại nước hoa theo từng độ tuổi khác nhau, đây có thể là gợi ý hữu ích cho bạn để chọn được một lọ nước hoa phù hợp cho mình:


Từ 20 trở xuống

Lứa tuổi tràn đầy nhiệt huyết, sự năng động. Muốn làm tất cả những điều mình thích và tự đặt ra những “nguyên tắc” riêng cho bản thân. Sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ tạo cho bạn cảm giác làm chủ được mọi thứ.
Và tất nhiên Anna Sui Fantasia Mermaid là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những buổi hẹn hò của các cô gái tuổi teen đầy đam mê phù hợp với độ tuổi này.

Từ 21 đến 25 tuổi

Một cô gái trưởng thành, trẻ trung và có cơ hội tiếp xúc với những điều mới mẻ, một công việc mới, môi trường mới, gia đình mới. Lúc này bạn nên tìm cho mình một mùi hương tràn đầy sự tươi trẻ, sự mãnh liệt của một tình yêu nghiêm túc, ngọt ngào và bền vững. Amo Ferragamo sẽ là một sự lựa chọn thú vị cho bạn.


Từ 26 đến 32 tuổi

Cũng theo nghiên cứu trên, phụ nữ ở độ tuổi 30 tìm kiếm cho mình một mùi hương mà họ cảm thấy dễ chịu. Nước hoa Versace Bright Crystal với những tầng hương ngọt ngào từ hoa cỏ sẽ khiến họ mỉm cười.

Từ 35 đến 45 tuổi

Phụ nữ trong độ tuổi này dựa chủ yếu vào cảm nhận của người bạn đời để chọn nước hoa. Versace Eros Pour Femme là loại nước hoa sẽ khiến đàn ông say mê bởi mùi hương quyến rũ cùng thiết kế chai mạnh mẽ theo phong cách art decor sẽ là món quà lý tưởng cho họ. 

Từ 46 tuổi trở lên

Không gì thích hợp hơn cho phụ nữ ở độ tuổi này bằng biểu tượng bất hủ của Creed. Creed Aventus For Her sẽ khơi gợi những hồi ức đẹp đẽ về quá khứ vì phụ nữ ở độ tuổi này thích được khen tặng về một thời đã qua rất tuyệt vời của họ. 

 

Bài trước
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn