LỊCH LÃM, NAM TÍNH, PHONG CÁCH CÙNG UOMO - HƯƠNG THƠM NAM TÍNH TỪ GUESS

LỊCH LÃM, NAM TÍNH, PHONG CÁCH CÙNG UOMO - HƯƠNG THƠM NAM TÍNH TỪ GUESS

Đối lập với vẻ dịu dàng nữ tính, kiệt tác mới mẻ và độc đáo GUESS UOMO tôn vinh những người đàn ông tự tin sống trọn vẹn, đam mê và không giới hạn.

Sự thành công của nhà Guess không chỉ dừng lại ở thời trang denim, mà còn tiếp nối bởi những đứa con tinh thần “thơm ngát” – nước hoa thương hiệu GUESS. Là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng sản phẩm GUESS Bella Vita, GUESS UOMO, sáng tạo hương mang tính biểu tượng và độc đáo trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập nước hoa nam mạnh mẽ, tôn vinh sự tự tin dám theo đuổi những đam mê không giới hạn của người đàn ông.

Nhà sáng tạo hương Linda Chinery của Takasago chia sẻ: “Người đàn ông GUESS luôn yêu thích phong cách nam tính cổ điển truyền thống nhưng thể hiện bản thân với một nét hiện đại tươi mới, UOMO là một sáng tạo lấy cảm hứng từ đó.”

UOMO là sự kết hợp độc đáo giữa tính đàn ông, vẻ lịch lãm cùng hành trình chạm đến những thành công

Nam tính, độc đáo từ sự kết hợp tuyệt vời giữa những tầng hương

Thể hiện sự thu hút độc bản của người đàn ông GUESS, UOMO là sự pha trộn đầy bùng nổ giữa cam quýt rực rỡ, hoa tươi mát, gia vị nồng ấm cùng gỗ tối và hổ phách gợi cảm - không ngừng lưu lại dư vị ngọt ngào cho người đối diện, mê say ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bứt phá khỏi những khái niệm cũ, xóa nhòa hình tượng phái mạnh đơn thuần, mang đến vẻ đẹp UOMO thêm phần hiện đại, mê mẩn tâm trí người mặc.

UOMO trở thành phiên bản hoàn hảo luôn có mặt trong bộ sưu tập hương thơm của các chàng trai

Không chỉ xuất sắc bởi hương thơm đặc trưng, GUESS còn gây ấn tượng khi lấy cảm hứng từ kiến trúc Ý cho thiết kế đặc biệt của UOMO. GUESS UOMO mang dáng dấp hoàn hảo là sự kết hợp giữa tính di sản và hiện đại. Thiết kế hộp giấy vân đá cẩm thạch đen sang trọng bao bọc lấy chai thủy tinh trong suốt, với điểm nhấn màu đen cổ điển và logo GUESS UOMO.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Guess tại Việt Nam. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01  

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

Website: https://ahperfumes.vn/  

Hotline: 079 263 6188

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn