ĐÓN HÈ SANG CÙNG BỘ ĐÔI HƯƠNG THƠM TỪ ABERCROMBIE & FITCH – AWAY WEEKEND

ĐÓN HÈ SANG CÙNG BỘ ĐÔI HƯƠNG THƠM TỪ ABERCROMBIE & FITCH – AWAY WEEKEND

Là mảnh ghép hoàn hảo vào bộ sưu tập AWAY được yêu thích bởi giới thưởng hương, ABERCROMBIE & FITCH chính thức ra mắt AWAY WEEKEND, bộ đôi sáng tạo dành cho nam và nữ.

Cảm hứng từ sự năng động độc bản của giới trẻ 

Không cần phải quá cầu kỳ, hay lỗi lạc - bất kể chúng ta đi đâu, miễn là cùng một hướng. Hãy xa rời thực tại và tận hưởng những điều giản đơn như một chuyến DÃ NGOẠI CUỐI TUẦN. Thoát khỏi những guồng quay thường nhật, đưa mình đắm chìm vào những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc sống.  

Sự lôi cuốn trong niềm hạnh phúc giữa những bạn trẻ đã khiến ABERCROMBIE & FITCH sáng tạo nên hai tuyệt hương tươi mới

Nắm bắt được tinh thần đó, ABERCROMBIE & FITCH đã cho ra mắt AWAY WEEKEND. Với cả hai phiên bản nam và nữ, dưới nghệ thuật chế tác tài tình, AWAY WEEKEND tựa những cá thể độc lập với sự khác biệt rõ rệt trong tính cách thế nhưng lại hòa hợp đến lạ kỳ, cùng nhau chia sẻ hành trình bắt lấy bình yên. 

Giản đơn, lôi cuốn cùng chất hương bùng nổ 

“Tôi muốn lưu giữ lại tinh thần thoải mái, dễ chịu của một kỳ nghỉ cuối tuần đầy thư giãn. Những kỷ niệm bình yên ngập tràn ánh sáng.” - Nhà chế tác Clement Gavarry 

Kích thích và gợi cảm, ABERCROMBIE & FITCH AWAY WEEKEND for Men khám phá nét tương phản độc đáo giữa sự tươi mát nguyên bản cùng vẻ chân thành và ấm áp của bergamot, xô thơm kết hợp với tầng hương nền tuyết tùng Atlas nồng nàn và kích thích. 

Phóng khoáng, năng động, nhiệt huyết - bản chất hương AWAY WEEKEND for Men

"Đôi khi ta vẫn luôn mong muốn mãnh liệt thoát khỏi những điều bình thường, lao vào một chốn phiêu lưu. AWAY WEEKEND sẽ là bệ phóng thúc đẩy bạn hành động nhanh hơn với những ý định bất chợt." - Nhà điều hương Claude Dir 

ABERCROMBIE & FITCH AWAY WEEKEND for Women - chỉnh thể hương hoàn hảo với sự hòa quyện tuyệt đối giữa hương hoa Lavender thanh lịch và trà trắng óng ánh, được nhấn nhá bởi nét hiện đại của ambrox trầm ấm. 

Tươi mới, trẻ trung, bãn lĩnh - bản chất hương AWAY WEEKEND for Women

Thiết kế trẻ trung và sáng tạo 

Tiếp nối sự tôn vinh với di sản thiết kế ABERCROMBIE & FITCH cổ điển, AWAY WEEKEND khoác lên mình sắc vàng xanh vô cùng rực rỡ, gợi nên sức hấp dẫn về một chuyến phiêu lưu cùng bạn bè đến những miền đất mới.  

Không những thế, với chi tiết logo dập nổi, nắp xịt kim loại linh hoạt cùng cam kết về tính bền vững khi được chế tạo bằng vật liệu tái chế, AWAY WEEKEND xứng đáng là một trong những sản phẩm nên có trong bộ sưu tập của bạn - những cô gái, chàng trai năng động, trẻ trung, đầy bứt phá. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu ABERCROMBIE & FITCH với hệ thống cửa hàng tại TTTM Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP. HCM; AEON Hà Đông, AEON Long Biên – Hà Nội.  

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01  

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

Website: https://ahperfumes.vn/  

Hotline: 079 263 6188 

 

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn