BUNG TỎA SỨC NĂNG ĐỘNG CÙNG NHỮNG HƯƠNG THƠM SẮC MÀU TỪ ANNA SUI

BUNG TỎA SỨC NĂNG ĐỘNG CÙNG NHỮNG HƯƠNG THƠM SẮC MÀU TỪ ANNA SUI

Lấy cảm hứng từ tinh thần phóng khoáng và tâm hồn tự do của phụ nữ, mỗi chế tác hương từ Anna Sui Sky ra đời với mong muốn tôn vinh sự kỳ diệu bên trong mỗi tâm thế và sức mạnh để tự tin biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Anna Sui Cosmic Sky - Phóng khoáng từ nghệ thuật hương

Là biểu tượng của sự tự do và sáng tạo cùng diện mạo lộng lẫy lấy cảm hứng từ chiếc khinh khí cầu cổ điển, Anna Sui Cosmic Sky hứa hẹn đưa bạn - những người phụ nữ tuyệt vời vào hành trình hương đẳng cấp với sự chấm phá đầy bùng nổ qua các tầng note.

Dải ngân hà lộng lẫy Anna Sui Cosmic Sky

Sang trọng và lấp lánh, chỉnh thể Cosmic Sky với chủ hương hoa quả luôn khiến người dùng bất ngờ với mỗi lần thưởng là một hành trình riêng. Cosmic Sky mở đầu với cái ôm ngọt ngào từ lê chín mọng và cam bergamot. Hương giữa tinh nghịch của hoa diên vĩ, hạt ambrette, hoa táo, và hạt cà rốt cũng chẳng kém cạnh, góp thêm nét năng động, tươi tắn, sẵn sàng bung tỏa trên nền hổ phách giòn, đường kết tinh, và gỗ cashmere – mang đến trải nghiệm hương kỳ diệu và say đắm.

Anna Sui Sky – Tinh thần tự do đầy nữ quyền

Biểu tượng của tự do và sáng tạo, Anna Sui Sky đem đến ý tưởng về những chuyến đi tuyệt vời trong mơ, tôn vinh điều kỳ diệu từ mỗi người phụ nữ. Tổ hợp hoa trái cây dịu nhẹ, lấp lánh - Anna Sui Sky chính là tuyệt hương dành cho bạn - những cô gái hiện đại.

Chiếc khinh khí cầu cho ta thoả sức mơ về một thế giới cổ tích diệu kỳ

Bồng bềnh, thoáng mát, Anna Sui Sky đưa người dùng du hành đến một vương quốc ma thuật lấp lánh trên bầu trời. Lớp lê giòn ngọt, cam bergamot chua thanh nhẹ nhàng cùng tiêu hồng kích thích, Anna Sui Sky có màn mở đầu vừa cổ điển, vừa lôi cuốn của nét đẹp hiện đại. Không ngừng khỏa lấp khoảng không khi Sky tiếp tục trình diễn sự kết hợp giữa hoa huệ, hoa hồng, hoa sen sánh đôi vẻ quyến rũ, sâu lắng của vani và bỏng ngô giòn rụm. Nồng nàn dư vị ngọt ngào, Sky xứng đáng trở thành một trong những lựa chọn dành cho bạn vào mùa hè này.

Anna Sui Fantasia - "Kỳ lân" vàng giữa địa hạt hương

Anna Sui Fantasia thêm phần đa sắc cho cuộc sống của mỗi cô nàng cá tính với định hướng và cách nhìn riêng. Với sự ngọt ngào, cay nồng, đồng hành cùng nét quyến rũ, Fantasia xứng đáng là một tác phẩm hương hiện đại và tuyệt vời.

Giấc mơ của sự nổi loạn

Anna sui Fantasia thể hiện sức nữ tính đầy kiêu hãnh của mình với tổ hợp từ bưởi, hương hoa ngọt ngào cùng sự ấm áp của cây bách và tuyết tùng, góp phần mang một chút tươi mới và ngông cuồng của những "nàng thơ" thời đại mới, vẽ nên bức họa hương hoàn hảo, phơi bày những hài hòa trong một chỉn thể tinh khiết đến tuyệt đới. Ướm lên mình chất hương mê hoặc, sức gợi cảm từ bạn liệu có khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn?

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Anna Sui với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP. HCM; AEON Hà Đông, AEON Long Biên – Hà Nội. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01  

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

Website: https://ahperfumes.vn/  

Hotline: 079 263 6188

 

 

 

 

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn