TRẺ TRUNG, ĐẦY BỨT PHÁ VỚI BỘ BA SÁNG TẠO HƯƠNG TỪ MCM: EDP, ULTRA, VÀ ONYX

TRẺ TRUNG, ĐẦY BỨT PHÁ VỚI BỘ BA SÁNG TẠO HƯƠNG TỪ MCM: EDP, ULTRA, VÀ ONYX

Từ sự độc bản của EDP, tính sang trọng mà Ultra mang lại, đến hành trình ra mắt đầy ấn tượng của Onyx, mỗi sáng tạo hương từ MCM đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, dẫn dắt người thưởng vào hành trình khám phá đa chiều về phong cách và cá tính.

Thành lập từ năm 1976, đế chế thời trang MCM, với những thiết kế cổ điển nhưng vô cùng độc đáo, cộng hưởng với hành trình khai thác những dư địa trong phong cách sống mới qua từng thế hệ người dùng, đã vô cùng thành công trong việc khẳng định tên tuổi của mình giữa muôn vàn các thương hiệu nổi tiếng khác. Đặc biệt hơn cả, MCM luôn không ngừng thu hút các tín đồ mùi hương toàn cầu bằng việc ra mắt bộ ba sáng tạo hương mọi thời đại: EDP, Ultra, và Onyx.

MCM EDP – Vượt xa mọi kỳ vọng với hương thơm tiên phong

Hành trình tái cấu trúc mùi hương - MCM EDP – mang trong mình tinh thần du hành là một trong những tôn chí từ thương hiệu, đưa người thưởng vào tìm đến với những trải nghiệm hoàn toàn mới được truyền cảm hứng từ chính những thành phần tạo nên nó.

EDP được lấy cảm hứng từ chiếc ba lô Stark mang tính biểu tượng của MCM, với thiết kế chai nước hoa đã từng đoạt giải thưởng danh vọng

Mâm xôi sống động, hoa nhài tươi được hái bằng tay, gỗ sạch cùng Ambrox tinh tế, MCM EDP xứng đáng được xem là một trong những tổng thể phá cách và đặc biệt nhất địa hạt hương toàn cầu. Một hương thơm ấn tượng, kiên cường mang trong mình sự nổi loạn như tôn vinh những tư tưởng lạc quan thức thời của tuổi trẻ cùng khát vọng chinh phục mọi thách thức.

MCM Ultra – Phá vỡ mọi giới hạn, đánh thức mọi giác quan

Nghệ thuật điều hương bậc thầy cùng sự tiên tiến trong công nghệ chế tác đã được MCM truyền tải vào sáng tạo ULTRA – minh chứng cho hành trình phá vỡ mọi giới hạn, khai mở tiềm lực mọi giác quan. 

Ultra đầy nữ tính và sắc sảo cuôn mình trong ánh vàng quý phái

Khoác lên mình người phụ nữ hiện đại không bị chi phối bởi định kiến hay luật lệ cổ hữu, MCM ULTRA mời bạn nắm lấy cá tính và hành trình riêng, truyền cảm hứng cùng những thái độ tích cực vào cuộc sống. Khứu giác được đánh thức với sự bùng nổ của lý đen và táo Lady Pink, thêm vào đó là cảm giác cay ngọt đến từ hạt tiêu hồng tươi, hoa huệ và hoa nhài, để rồi khi cất lên note nhạc cuối cùng bởi gỗ tuyết tùng, đậu tonka, rêu và hổ phách vàng, hương thơm dần trở nên hài hòa, nồng nàn hơn bao giờ hết.

MCM Onyx - Nước hoa nam đầu tiên từ MCM

Tựa viên đá quý quyền năng Onyx, sáng tạo từ MCM luôn mang đến cảm hứng về năng lượng, tự tin và sức mạnh. Cùng chủ hương gỗ fougère hơi hướng tương lai và hiện đại, Onyx được sinh ra từ sự kết hợp trong phong cách chiết trung đầy tự hào khi là hệ quả bởi công nghệ chế tác vừa thủ công vừa mang tính công nghệ cao. Ướm lên người thưởng niềm tự hào vì là chính mình, Onyx mời bạn - những người đàn ông mạnh mẽ - hãy dũng cảm và thể hiện bản thân.

Với thiết kế đầy sáng tạo, Onyx nhanh chóng thu hút giới mộ điệu hương

Mở đầu bản giao hưởng olfactive đầy ấn tượng, Onyx chinh phục khứu giác với sự bùng nổ mạnh mẽ của gừng tươi cùng các loại gia vị độc đáo. Dần dà, hoa oải hương thơm ngát bung tỏa, len lỏi vào chỉnh hợp, vẽ nên bức tranh hương sắc tinh tế, hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống. Bản giao hưởng khép lại với nốt hương gỗ mạnh mẽ, lưu luyến trên da với dư vị ấm áp, tạo nên sự đối lập đầy ấn tượng với vẻ đẹp khoáng chất bền bỉ và lâu dài. 

Và nếu bạn - những người yêu hương, muốn đắm mình trong những giây phút trải nghiệm thật tuyệt vời với bộ ba sáng tạo đẳng cấp này, còn chần chờ gì nữa mà hãy đến ngay và tận hưởng đại tiệc hương thơm MCM EDP, Ultra, và Onyx tại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MCM với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Robins Crescent Mall – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature)– Hà Nội. 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01  

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/  

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial  

Website: https://ahperfumes.vn/

Bài trước Bài sau
Thương hiệu quốc tế

Thương hiệu quốc tế

Phân phối chính hãng

Vận chuyển

Vận chuyển

Giao hàng nhanh chóng

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn